Bác Sĩ Làn Da myphamdrlacir.com.vn

Vì Sao Viên Uống GLUTHATIONE DRLACIR Lại Là 600MG Mà Không Phải Là 100MG, 300MG hay 1000MG

Theo các bác sĩ, chuyên gia về da liễu cơ thể con người không nên sử dụng quá 2000mg/ ngày. Trong thời gian đầu có thể sử dụng 1000 – 2000mg/ngày sau giảm xuống 500 – 600mg/ ngày. Cụ thể, với viên uống trắng da glutathione hàm lượng 600mg của Dr Lacir là hàm lượng lý tưởng nhất cho cơ địa người Việt Nam.

vi-sao-vien-uong-gluthatione-drlacir-lai-la-600mg-ma-khong-phai-la-100mg-300mg-hay-1000mg

MUỐN TRẮNG DA LIỀU DÙNG GLUTATHIONE NHƯ THẾ NÀO ?

Glutathione là một trong những thành phần tự nhiên bên trong cơ thể con người, tham gia vào các quá trình trao đổi quan trọng. Bên cạnh khả năng sản xuất tự nhiên bởi cơ thể mà Glutathione còn có thể vào cơ thể bằng cách sử dụng viên uống trắng da hoặc tiêm qua tĩnh mạch. Với vai trò quan trọng như vậy, mỗi ngày nên uống bao nhiêu Glutathione? Liều lượng dùng Glutathione như thế nào là hợp lý? 

 

 

GLUTATHIONE LÀ GÌ?

Glutathione được biết đến là một loại dưỡng chất quan trọng đối với cơ thể con người. Nó được sản xuất một cách tự nhiên bởi gan và là sự kết hợp của 3 amin: Cysteine, Glutamic Glycine.

CƠ CHẾ HOẠT ĐỘNG CỦA GLUTATHIONE

Glutathione tham gia vào nhiều quá trình trong cơ thể con người, từ việc xây dựng, sửa chữa, tái tạo mô tế bào cho đến tạo ra các dưỡng chất hỗ trợ cải thiện và tăng cường hệ miễn dịch. 

Mỗi tế bào muốn khỏe mạnh và phát triển tốt cần phải có Glutathione. Vì nó là một chất oxy hóa mạnh, nó giúp lấy đi các gốc tự do, kim loại nặng và các chất độc hại tích tụ từ môi trường qua da mỗi ngày và đào thải chúng ra ngoài để giữ cho cơ thể luôn sạch và khỏe mạnh.

muon-trang-da-lieu-dung-glutathione-nhu-the-nao

Glutathione có một khả năng rất đặc biệt, cơ thể không những sản sinh tự nhiên ra nó mà còn có thể tái chế nó để duy trì hàm lượng cần thiết bên trong cơ thể. Tuy nhiên, nếu cơ chế này bị gián đoạn, cơ thể sẽ rơi vào tình trạng quá tải chất độc hại và phá hỏng mất trạng thái cân bằng vốn có.

LIỀU DÙNG GLUTATHIONE TÙY THEO MỤC ĐÍCH SỬ DỤNG

Sau khi đã hiểu được bản chất của Glutathione là gì cũng như cơ chế hoạt động của nó trong cơ thể, chúng ta tiếp tục tìm hiểu xem mỗi ngày nên uống bao nhiêu Glutathione là đủ. 

Liều lượng sử dụng Glutathione phụ thuộc vào mục đích sử dụng mà bạn đang hướng đến, hỗ trợ làm trắng da và điều trị bệnh sẽ có hàm lượng sử dụng khác nhau. Ngoài ra, một số yếu tố khác cũng cần được lưu ý đó là độ tuổi, tình trạng sức khỏe và có thể là cơ thể có dị ứng với một số thành phần của thuốc hay không. 

Bên cạnh đó, việc sử dụng Glutathione qua đường uống cần có thời gian để đạt được hiệu quả tối ưu. Vậy nên, bạn cần kiên trì sử dụng theo đúng liều lượng, liệu trình mà bác sĩ đã chỉ định. 

 

LIỀU DÙNG GLUTATHIONE DÙNG ĐỂ TRẮNG DA

Một trong những công dụng tuyệt vời của Glutathione làm trắng da toàn thân an toàn, hiệu quả bền vững. Bởi vậy có thể tìm thấy trong thành phần của rất nhiều sản phẩm làm trắng da có chứa dưỡng chất này, nhưng chủ yếu vẫn là Glutathione.

Sở dĩ Glutathione làm da trắng bền vững là thông qua cơ chế, giúp da tăng cường tạo ra sắc tố melanin sáng và ngăn chặn tạo ra hắc tố melanin (melanin đen), bằng cách can thiệp vào quá trình chuyển hóa và ngăn ngừa hoạt động của enzyme tyrosinase, giúp làm đảo ngược tiến trình tổng hợp sắc tố melanin sáng thay vì tổng hợp các sắc tố melanin tối, kết quả là da dần trắng sáng và đều màu hơn.

Với mục đích làm trắng da, theo một vài nghiên cứu, bạn có thể uống khoảng 1000mg-2000mg Glutathione và sau đó giảm xuống mỗi ngày nên uống 500mg. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, bạn không nên uống quá 2000mg Glutathione mỗi ngày, đặc biệt là trong thời gian dài vì nó có thể khiến cho cơ thể của bạn bị đầu độc và gặp các biến chứng nguy hiểm.

Công dụng làm trắng da toàn thân chỉ là một trong những lợi ích mà Glutathione đem lại cho cơ thể chúng ta, bên cạnh đó là công dụng chống oxy hóa, thải độc cơ thể..... Đây là lý do tại sao Glutathione đã là chủ đề của hơn 100.000 nghiên cứu y học.

Cơ thể chúng ta có thể tự sản xuất Glutathione tự nhiên, nhưng không thể đủ để duy trì đầy đủ trong suốt cả cuộc đời. Lượng Glutathione bắt đầu mất dần khi chúng ta nhiều tuổi, điều này ảnh hưởng tới sức khỏe cơ thể nói chung và sức khỏe của làn da nói riêng. Tuy nhiên, cơ thể của chúng ta cần tất cả sự giúp đỡ Glutathione để duy trì sức khỏe tối ưu và chống lão hóa cho làn da, đồng thời giúp da trắng sáng toàn thân. Bởi vậy, cần bổ sung Glutathione mỗi ngày dạng uống để đạt được những mong muốn về chăm sóc làn da trắng sáng và chăm sóc sức khỏe lâu bền.

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm làm đẹp từ Glutathione, có bôi, có uống. Hãy cùng tham khảo Viên Uống Glutathione 600 Drlacir

 Viên Uống Nám Trắng Da Glutathione 600

Viên Uống Nám Trắng Da Glutathione 600 DrLacir

► Viên Uống Glutathione 600 DrLacir

 

muon-trang-da-lieu-dung-glutathione-nhu-the-nao

CƠ CHẾ TRẮNG DA CỦA VIÊN UỐNG GLUTATHIONE 600

Điều quyết định màu da của con người là một hắc sắc tố melanin, tất cả chúng ta sinh ra đều có 1 lượng melanin nhất định. Khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời quá lâu lượng melanin trong cơ thể sản sinh ra càng nhiều dẫn đến làn da có màu đen sậm. Tương tự như vậy vào mùa đông làn da ít tiếp xúc với ánh nắng mặt trời dẫn đến lượng melanin được sinh ra ít hơn phân bố trên toàn cơ thể khi đó bạn sẽ trông thấy làn da sáng màu hơn.

Viên uống trắng da glutathione Dr Lacir có chứa thành phần chính là glutathione 40% giúp bổ sung lượng glutathione còn thiếu trong cơ thể can thiệp trực tiếp vào quá trình chuyển hóa và ngăn ngừa hoạt động của enzyme tyrosinase, giúp làm đảo ngược tiến trình tổng hợp sắc tố melanin sáng thay vì tổng hợp các sắc tố melanin tối, Glutathione làm trắng da toàn thân, tăng cường tạo ra sắc tố melanin sáng và ngăn chặn tạo ra hắc tố melanin (melanin đen), kết quả là da dần trắng sáng và đều màu hơn.

VIÊN UỐNG GLUTATHIONE DR LACIR CÒN CÓ CÔNG DỤNG KHÁC

Glutathione chống lão hóa da hoàn hóa:

Glutathione giúp bảo vệ các tế bào trước các hại của bức xạ nhiệt, giúp trung hòa các gốc tự do làm chậm quá trình lão hóa da giúp chúng ta trông trẻ trung, đầy sức sống, cần duy trì lượng glutathione đầy đủ trong cơ thể

Glutathione còn có tác dụng đào thải độc tố:

Nếu chúng ta không loại bỏ các gốc tự do có hại và các chất độc đến từ thực phẩm mà chúng ta ăn hàng ngày cộng thêm tác động của không khí, môi trường, quá trình lão hóa sẽ diễn ra nhanh chóng và khiến cơ thể dễ bị tổn thương

Glutathione cải thiện sức khỏe làn da:

Một trong những tác dụng được biết đến rộng rãi nhất của Glutathione chính là khả năng cải thiện sức khỏe làn da. Những loại kem bôi trực tiếp trên da, sản phẩm dạng viên uống trắng da Glutathione giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa, sản phẩm dạng mặt nạ glutathione thủy tinh căng bóng giúp cung cấp lượng glutathione cho da giúp da trẻ hóa nhanh chóng và căng bóng. Bộ phận tiếp xúc nhiều nhất với các vi khuẩn hay môi trường ô nhiễm bên ngoài chính là làn da, vì vậy, đây là nơi đầu tiên chống lại nhiễm trùng và bệnh tật, đấy chính là lý do vì sao da cần lượng lớn Glutathione nhằm giúp chống lão hóa.

CÁCH SỬ DỤNG VÀ LIỀU LƯỢNG SỬ DỤNG GLUTATHIONE BỔ SUNG

Đối với người trưởng thành, glutathione được đánh giá là an toàn khi uống, không xuất hiện bất cứ tác dụng phụ nào. Phụ nữ có thai và đang cho con bú không sử dụng được các loại viên uống glutathione

Liều lượng sử dụng viên uống glutathione giúp trắng da

 

 

Theo các bác sĩ, chuyên gia về da liễu cơ thể con người không nên sử dụng quá 2000mg/ ngày. Trong thời gian đầu có thể sử dụng 1000 – 2000mg/ngày sau giảm xuống 500 – 600mg/ ngày.

Cụ thể, với viên uống trắng da glutathione hàm lượng 600mg của Dr Lacir là hàm lượng lý tưởng nhất cho cơ địa người Việt Nam.

- 3 tháng ban đầu sử dụng 2 viên mỗi ngày tương đương với hàm lượng 400mg/ngày

- Từ tháng thứ 4 trở đi sử dụng 1 viên mỗi ngày tương đương với hàm lượng 200g/ngày

- Ngưng sử dụng từ tháng thứ 6 trở đi. Và sử dụng lại sau 2 tháng kể từ ngày ngưng sử dụng

Với đối tượng bị nám sạm thể nhẹ sử dụng 2 viên/ngày sử dụng 1 liệu trình 6 hộp/3 tháng

 

 

Với đối tượng bị nám sạm, tàn nhang đậm màu có thể sử dụng 4 viên/ ngày duy trì khi nám giảm rõ rệt thì giảm xuống.

Để sử dụng đúng, đủ, đều quý khách hàng cần được hỗ trợ xin vui lòng liên hệ Hotline: 0949 557 444 (zalo)

 

LIỀU DÙNG GLUTATHIONE DÙNG ĐỂ CHỮA TRỊ UNG THƯ

Để hỗ trợ cải thiện và thuận tiện cho việc điều trị ung thư, người bệnh có thể bổ sung thêm Glutathione để bảo vệ cơ thể khỏi các tác dụng phụ do quá trình hóa trị liệu gây ra.

  • Uống 500mg-1000mg mỗi ngày để bảo vệ các tế bào thận, tế bào thần kinh khỏi các tác dụng độc hại của hóa trị liệu.
  • Uống 500mg-1000mg mỗi ngày để hỗ trợ phục hồi sức khỏe, tăng năng lượng, chống suy kiệt cho các bệnh nhân ung thư. 

muon-trang-da-lieu-dung-glutathione-nhu-the-nao

 

Chức năng gan bị suy giảm là do hàm lượng độc tố cao, không được đào thải kịp thời gây ứ đọng và lâu dần sẽ gây ra các tổn thương cho gan. Chính vì vậy, để phục hồi chức năng gan, bạn nên bổ sung khoảng 1000mg Glutathione mỗi ngày để các tế bào gan được bảo vệ và không bị tổn thương do các gốc tự do peroxy.

Tùy vào từng loại bệnh gan, bạn sẽ cần sử dụng liều lượng Glutathione khác nhau để đảm bảo cải thiện tình trạng gan và sức khỏe.

  • Nếu bạn bị viêm gan siêu vi thì bạn nên sử dụng khoảng 500mg Glutathione mỗi ngày.
  • Nếu bạn bị xơ gan hoặc suy gan, bạn nên uống 500-1000mg Glutathione mỗi ngày để giúp thải bỏ độc tố ra ngoài.

LIỀU DÙNG GLUTATHIONE ĐỂ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ GAN

 

Một số bệnh lý khác có thể được hỗ trợ bằng Glutathione như nhồi máu cơ tim, bệnh tiểu đường, bệnh Parkinson,…

Nếu bạn chưa thể xác định được hàm lượng sử dụng qua những thông tin trên đây thì bạn nên tham khảo thêm ý kiến của bác sĩ nhé! 

 

Chọn mua viên uống nám trắng da Glutathione 600 ở đâu uy tín, chất lượng?

 

 

Điện Thoại: 0949 557 444( Zalo + Fb) gặp Ms Trần Hiền

Website: myphamdrlacir.com.vn

Website: shophientran.com

Facebook: fb.com/tranthihien.82

Fanpage: fb.com/myphamdrlacir.com.vn

Ngoài ra bạn có thể đặt hàng ngoài các trang phụ:

Fanpage: Trần Thị Hiền

Fanpage: Trần Thị Hiền 0949557444-  Dr.Lacir Comectis

fanpage: Trần Hiền 0949557444-  Dr.Lacir Comectis

Là địa chỉ đáng tin cậy để bạn tin dùng để chọn mua sản phẩm viên uống nám trắng da Glutathione 600 phiên bản mới. Chúng tôi là nhà phân phối trực tiếp của Dr.lacir tại Việt Nam, luôn có hàng date mới nhất và sớm nhất.

Cam kết hàng chính hãng, nếu phát hiện hàng giả hoàn tiền 200%.

► Chúng tôi trân trọng phụ nữ bằng cách đóng gói cẩn thận và giao hàng nhanh chóng.

► 1 hộp  viên uống nám trắng da Glutathione 600 sẽ đem đến cho bạn những công dụng vượt ngoài mong đợi.

 

 

Tin tức liên quan
Đang xử lý......
X